Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Zommari Ruroux (ゾ マ リ ・ ル ル ー, Zomari Rurū ) là một Arrancar trong quân đội của Sōsuke Aizen , và là Espada thứ 7 .

Phác thảo nhân vật[]

Zommari là một Arrancar cao lớn, vạm vỡ, da ngăm đen . Lỗ rỗng của anh ta không được nhìn thấy nhưng dấu tích mặt nạ của anh ta bao gồm một hàng gai xương dọc theo đỉnh đầu, cùng với một đôi bông tai hình đầu lâu và một chiếc vòng cổ dày bằng xương. Đồng phục của Zommari bao gồm một chiếc áo khoác Arrancar kiểu quả quýt dài với một lỗ nhỏ ở ngực. Anh ấy mặc một chiếc hakama mặc định như tất cả các võ sĩ khác, mặc dù đôi dép của anh ấy giống giày tập võ thuật truyền thống. Zommari cũng có 4 đường chạy dọc từ trán xuống ngay trên mắt kết thúc bằng dấu chấm. Anh ta có cả hai ở mỗi bên cho anh ta tổng cộng 8 dòng

Zommari thể hiện một tính cách điềm tĩnh, trầm ngâm và hiếm khi nói trước khi đối đầu với Byakuya Kuchiki . Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài điềm tĩnh này, anh ta ẩn chứa một sự ghê tởm đáng kể đối với các Shinigami, tin rằng họ kiêu ngạo vì săn lùng những cái hốc chỉ vì bị coi là xấu xa. Một cá nhân đứng đầu cấp độ nhưng hơi kiêu ngạo, anh ta đối xử với Byakuya như thể anh ta ngang hàng nhưng luôn coi thường anh ta. Việc anh ta khăng khăng muốn chứng tỏ sự vượt trội của mình mà không thực sự kiểm tra toàn bộ sức mạnh của đối thủ, hoặc tấn công trực tiếp khi anh ta hoàn toàn có khả năng làm như vậy, đã chứng tỏ khả năng hoàn tác của anh ta.

Tóm tắt[]

Zommari được giới thiệu lần đầu tiên tại cuộc họp Espada nhưng mãi đến sau này mới được đặt tên khi hắn ra tay kết liễu Rukia Kuchiki khi Aaroniero không giết được cô. Tuy nhiên ngay trước khi anh ta chuẩn bị tung đòn kết liễu, Byakuya Kuchiki đã xuất hiện và bắt đầu chiến đấu với espada thứ 7. Lúc đầu, Zommari nghĩ rằng mình có lợi thế khi sử dụng Gemelos Sonído của mình để đi vòng quanh Kuchiki; nhưng Byakuya sử dụng một kỹ thuật do Yoruichi Shihōin dạy cho cậu để theo kịp tốc độ của Zommari.

Cả hai chiến binh đều sớm để cho sự kiêu ngạo của họ lấn át. Byakuya, không sẵn lòng thừa nhận rằng có một kẻ sắp đặt có thể chiến đấu ngang hàng với mình, buộc Zommari phải giải phóng Zanpakutō của mình để tạo cho anh ta một chút lợi thế trước Kuchiki. Zommari sử dụng sức mạnh zanpakutō của mình để kiểm soát các bộ phận cơ thể của Byakuya. Khi Byakuya cắt gân và cơ ở chân và cánh tay trái của mình để phủ nhận hiệu ứng này, anh ta chuyển sự chú ý sang Rukia, kiểm soát cơ thể cô và buộc zanpakutō của chính cô vào cổ. Byakuya sử dụng một câu thần chú ràng buộc để ngăn chặn chuyển động của Rukia và giải phóng Bankai của mình để nhấn chìm Zommari bằng một kỹ thuật mới.

Zommari sống sót sau cuộc tấn công nhưng hầu như không. Biết rằng mình sắp chết, Zommari nguyền rủa Kuchiki và nói rằng các shinigami kiêu ngạo vì tin rằng họ có quyền săn lùng và phán xét Hollows đơn giản chỉ vì họ coi họ là ác quỷ. Kuchiki bác bỏ lời nói của mình và nói rằng anh ta chỉ giết Zommari vì anh ta đã đe dọa giết Rukia và giết Zommari bằng một nhát chém. Khi chết Zommari khen ngợi Aizen.

Năng lực[]

Zommari là Septima Espada, khiến hắn trở thành chiến binh mạnh thứ bảy trong quân đội của Aizen.

Sonido Mastery : Giống như tất cả Arrancar, Zommari có sức mạnh rỗng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, anh ấy đã giữ danh hiệu Sonído nhanh nhất trong số tất cả các bộ môn, bao gồm cả Espada. Tuy nhiên, tuyên bố đó vẫn còn nhiều nghi vấn vì sonido của Stark cũng nhanh không kém, nếu không muốn nói là nhanh hơn. Sonído của Zommari nhanh đến mức nó có thể để lại tổng cộng năm dư ảnh về bản thân sau khi di chuyển mà anh ta sử dụng làm nghi binh, phụ hoặc tấn công đa hướng. Do đó, nó đã có biệt danh là Gemelos Sonído (双 児 響 転 (ヘ メ ロ ス ソ ニ ー ド), Hemerosu Sonīdo ; tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "âm thanh song sinh", tiếng Nhật nghĩa là "cuộc cách mạng vang dội song sinh").

Zanpakuto[]

Zanpakutō của Zommari được gọi là Brujería | 呪 眼 僧伽 (ブ ル ヘ リ ア) tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "phù thủy", tiếng Nhật nghĩa là " sangha của đôi mắt mê hoặc"). Nó giống như một thanh katana bình thường, ngoại trừ phần bảo vệ xuất hiện dưới dạng một cái đĩa dày với gai xung quanh vành. Lệnh giải phóng cho Brujería bị ngăn chặn (鎮 ま れ, shizumare ).

Trong bản phát hành, Brujería bao phủ toàn bộ cơ thể Zommari với năm mươi con mắt mở, và đôi chân của anh ta được thay thế bằng một cấu trúc giống quả bí ngô được bao quanh bởi các khuôn mặt của loài cyclopean (Trong manga, toàn bộ cấu trúc giống như bí ngô có màu đỏ và đôi mắt phụ có màu vàng). Cổ của anh ta được bao phủ bởi một nẹp cổ hình đầu lâu với một con mắt mở ở phía trước. Dấu vết đen cũng xuất hiện trên khuôn mặt của anh ta, dưới dạng 2 hình tam giác hướng xuống bắt đầu từ mắt anh ta. 4 dấu hình tam giác khác xuất hiện dưới miệng của anh ta tạo thành một cái gì đó trông giống như một bộ râu. Đôi mắt bao phủ toàn bộ cơ thể của Zommari ngoại trừ đầu của anh ta. Tuy nhiên, sau đó anh ta để lộ 8 con mắt ẩn trên 2 con mắt bình thường trên đầu.

  • Amor : Sử dụng đôi mắt trên cơ thể của mình, Zommari có thể kiểm soát một đối tượng trên mỗi mắt, theo cách nói của riêng anh ta là "đánh cắp chủ quyền của bất cứ thứ gì nó nhìn thấy". Ông đã đặt tên cho hiệu ứng là tình yêu ((ア モ ル), tiếng Tây Ban Nha và tiếng Nhật có nghĩa là "tình yêu" ). Khi Zommari nắm quyền kiểm soát một đối tượng, một hình xăm hình mặt trời sẽ xuất hiện trên đối tượng đó cho phép Zommari toàn quyền kiểm soát đối tượng. Nếu nhắm mục tiêu vào tay chân của đối thủ, nó sẽ loại bỏ khả năng kiểm soát của não khỏi chi nói trên cho phép anh ta điều khiển chuyển động của đối thủ hoặc tự gây tổn hại cho bản thân. Bằng cách nhắm mục tiêu người đứng đầu của một cá nhân Zommari có thể kiểm soát toàn bộ cơ thể của người đó. Không biết liệu đôi mắt có thể thực sự nhìn thấy hay không, tuy nhiên vì anh ta quay sang quan sát đối thủ nên có thể đoán rằng họ không thể.
  • El Embrión của anh ta cũng có thể được sử dụng như một động tác phòng thủ vì nửa dưới của nó có thể trở thành một quả cầu bao phủ toàn bộ phần trên cơ thể của anh ta và thậm chí có khả năng chống lại một cuộc tấn công quy mô lớn nhưng điều này cướp đi tất cả các mắt hiện tại trên cơ thể anh ta .
Advertisement