Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Zennosuke Kurumadani (车 谷 善 之 介, Kurumadani Zennosuke) là một Shinigami với kiểu tóc Afro, người hầu như chỉ xuất hiện trong các chương omake. Cô thay thế Rukia Kuchiki trong Karakura Town Watch sau khi cô bị kết án tử hình. Công việc của anh ấy ở Karakura khiến anh ấy rất khó chịu, không chỉ vì hầu hết các Hollow đều bị các nhân vật khác phá hủy trước khi đến hiện trường, mà bằng cách nào đó, một số lượng lớn người dân thị trấn có thể nhìn thấy nó.

Lịch sử
Anh ta đã được nhìn thấy trên một số omakes. Trong một, anh ta bị các Siêu anh hùng Karakura đâm trước khi bắt đầu công việc. Trong một câu chuyện khác, anh ta phàn nàn về sự kém nổi bật của mình vì sự ghen tị với Soul Society, nhưng đã bị hạ thấp và được yêu cầu không can thiệp vào những người có ý thức về tâm linh khác trong thành phố.

Anh ta vẫn ở lại Karakura sau khi Ichigo trở lại, được nhìn thấy lần cuối để cảnh báo đội Karakura Rizer rằng một Arrancar đang đến và hỗ trợ họ trong trận chiến pháo đài sau đó. Mặc dù không biết bộ phận của anh ta là gì trong manga, nhưng trong trò chơi Bleach: Soul Carnival, anh ta được coi là một thành viên của Đội 13 (có tính đến việc cần hoàn thành phần thưởng: Sư đoàn 13).

Zanpakutô

Tsuchinamazu ((土 鯰))

Shikai: Được kích hoạt bằng khẩu lệnh với mệnh lệnh "Đứng lên và tỏa sáng" (お は よ う, ohayō), có hình dạng một chakram với một cán gỗ được gắn vào lưỡi kiếm. Điều này chỉ được hiển thị trong anime.
Khả năng đặc biệt của Shikai: Khi chạm đất, Tsuchinamazu tạo ra những chiếc gai trên mặt đất có thể đâm xuyên qua kẻ thù.

Advertisement