Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Zaraki Kenpachi
Kenpachi Zaraki Infobox
Chủng tộc Shinigami
Giới tính Nam
Tình trạng nghề nghiệp
Đơn vị Gotei 13, Soul Society
Nghề nghiệp Đội phó đội số 11, Chủ tịch Hội Phụ Nữ Shinigami
Căn cứ hoạt động {{{cancu}}}
Nơi hoạt động 11th Division HQ, Seireitei, Soul Society
Thông tin cá nhân
Người thân Bà nội (Không biết tên)
Trình độ học vấn Shin'ō Academy
Zanpakutō
Shikai Nozarashi
Xuất hiện lần đầu
Lồng tiếng
Tiếng Nhật Fumihiko Tachiki

Kenpachi Zaraki (更木 剣八 Zaraki Kenpachi?) (更木 剣八 Zaraki Kenpachi?) là một nhân vật hư cấu và được tạo ra bởi Tite Kubo.Ông là đội trưởng của đội 11 trong Gotei 13. Đội phó là Yachiru Kusajishi.

Phác thảo nhân vật[]

Zaraki có một hoang dã và xuất hiện tích cực phù hợp với cá tính của mình. Ông ấy đeo đại úy áo mà không có tay, và với một hơn rách rưới nhìn nó-ông có được áo khoác của mình, từ trước 11 Division đại úy, người mà ông đánh bại và chết trong một cuộc đấu để trở thành đại úy. Ông phong cách mái tóc của mình vào liberty gai với chuông vào những lời khuyên, mà, Giao trưởng thành có nhận xét, làm cho tóc của mình một trong những khó khăn nhất để vẽ trong phim. Anh cũng đeo một đặc biệt miếng che mắt trên mắt phải xếp với một sinh vật lạ được tạo ra bởi thứ 12 Division. Nó hút phần lớn của quyền lực của mình. Cả hai đều có nghĩa là để cho kẻ thù một lợi thế, tương tự như thói quen của ông chiến đấu một tay, như trong một unhandicapped nhà, anh sẽ đánh bại họ nhanh như vậy mà ông sẽ không thể tận hưởng mình đủ để đi sâu vào một trạng thái của khát máu, đó là những gì ông kho báu nhất. Ông có một vết sẹo trên phía bên trái của khuôn mặt của mình, rõ ràng đã kiếm được cũng hết thời gian của mình trong xã Hội linh Hồn (và thậm chí trước khi tìm thấy Rằng).

Mặc dù ban đầu của mình giới thiệu như một kẻ thù gây chết người, Zaraki sau đó bắt đầu đóng vai trò của các hài hước chống anh hùng trong thuốc Tẩy: mặc dù vẫn còn tự làm trung tâm và bạo lực, hành động của mình thường được cho là tốt nhất và mối quan hệ của ông với bộ phận của mình và những người khác là luôn luôn được miêu tả một cách khôi hài. Này, hài hước thay đổi chủ yếu là xoay quanh mình xuất hiện trong các thuốc Tẩy hoạt và giữa những câu chuyện, với ngoại lệ của thỉnh thoảng phê phán giữa mình và Rằng. Ông là mô tả như là có một rất nghèo cảm giác hướng, và thường được miêu tả trong mình những câu chuyện yêu cầu của ông, trung úy, Rằng cho dẫn đến một nơi đặc biệt (ai đó ngẫu nhiên điểm trong một hướng mặc dù cô ấy mình có một cảm giác khủng khiếp hướng dẫn).

Zaraki sống cho trận chiến (chứng minh bằng phương pháp của ông đạt được vị trí của mình) và một cuộc chiến tốt hơn hơn bất cứ điều gì. Ông kiềm chế bản thân trong trận chiến để kéo dài thời gian, và thưởng thức những chiến đấu. Có vẻ tin rằng chấn thương và cái chết là không có gì nhiều hơn một trong những giá trả tiền cho một trận đấu tốt. Mặc dù đội của mình là danh tiếng như những khát máu nhất của Gotei 13, họ có những quy tắc đạo đức khác nhau từ những thiết lập quy tắc của linh Hồn xã Hội, phù hợp với Zaraki là vai diễn như một tinh thần tự do. Trên những dịp khác nhau, có Vẻ là nhìn thấy đưa vui vẻ khi làm việc. Mặc dù anh có xu hướng bạo lực, Zaraki thường sẽ bỏ một cuộc chiến nếu đối thủ của mình là quá thương để chống lại và tuyên bố rằng cuộc chiến là không còn vui vẻ. Tuy nhiên, anh ta sẽ không ngần ngại giết chết đối thủ của mình nếu họ từ chối, để kết thúc cuộc chiến của họ về các điều khoản của mình như đã thấy trong trận chiến của mình với Tōsen và Nnoitora.

Lịch sử[]

Trước khi bước vào linh Hồn Reaper cấp bậc, Zaraki cư trú ở Quận 80 nhất vô quận xung quanh những linh Hồn xã Hội. Ông đã rất thành thạo với kiếm pháp, hoặc ít nhất là đánh nhau, trong khi ông đã ở đó, và cuối cùng đã thông qua các quận tên, "Zaraki", như là họ của ông ấy. Ông cũng đã là một Zanpakuto, vẫn còn trong một "Asauchi" nước, từ một xác chết, và làm những vũ khí của mình mặc dù không thể nghe thấy tinh thần của nó hiện thân. Trong thời gian đó, anh gặp một người đồng cảm trong Đội 4 ' s Thực "Rằng" Unohana, cả để lại đối thủ của họ với một vết sẹo trong cuộc đấu. Sau khi rời khỏi khu ông tìm thấy một cô gái nhỏ người, mặc dù cô ấy còn trẻ, không sợ hãi thanh kiếm của mình. Kể từ khi cô ấy không có tên tuổi, ông có tên của cô, Rằng sau khi Unohana trong khi làm lễ rửa tội mình "Vẻ", Unohana là tiêu đề đó đã được liên kết với một người đã giết nhiều người rồi. Rằng trở thành bạn thân thiết từ Zaraki từ thời điểm đó, chỉ sau khi anh ta bất kỳ nơi nào hắn đi, thường bám vào lưng.

Âm mưu tổng[]

Sau khi final fantasy... và bạn bè của mình đến linh Hồn xã Hội, Zaraki bắt đầu đi săn cho các bay chiến đấu mạnh nhất trong nhóm của họ trước khi tìm Ngươi. Sau một cuộc giao tranh, Zaraki Ngươi đâm xuyên qua ngực, dường như giết anh ta. Zaraki bắt đầu đi đi, khi Ngươi đứng lên một lần nữa, được chữa trị bằng sức mạnh của Zangetsu. Trong cuộc chiến, Ngươi sẽ trở thành đủ của một thách thức mà Zaraki loại bỏ mắt của mình vá, do đó giải phóng thêm sức mạnh, nó đã nuốt. Khi họ vội vàng ở nhau, trao đổi chính nó kết thúc trong một trận, với Ngươi rơi xuống đầu tiên và Zaraki không lâu sau, cả hai thừa nhận thất bại (mặc dù Zaraki thanh kiếm của nghỉ cuối cùng, sau khi nó bị lệch những biểu hiện bất ngờ của Ngươi ' s hollow mặt nạ, mà tha sau này từ cái chết). Zaraki sau thừa nhận rằng ông mất tích, nhưng ông cần phải mạnh mẽ hơn và trả Ngươi trở lại. Anh thấy mình hạnh phúc, ông đã tìm thấy một người nào đó mạnh để chiến đấu, trước khi rơi bất tỉnh. Sau đó, ông quyết định đến để giúp Ngươi và giải thoát cho bạn bè của mình từ tù. Sau này, khi đang tìm kiếm cho Ngươi với bạn bè của ông ở kéo, họ đang đi ra bởi thứ 7 và sư đoàn số 9 thành viên. Zaraki trận chiến thuyền trưởng của họ Sajin Komamura và Kaname Tōsen tương ứng đánh bại Tōsen và chiến đấu Komamura trước khi Komamura chạy đi để tìm Shigekuni Yamamoto-Genryūsai. Ông không nhìn thấy Ngươi và bạn bè của mình khi họ rời khỏi linh Hồn xã Hội. Ông nói Rằng ông và Ngươi chắc chắn sẽ gặp một lần nữa, bởi vì họ là những người duy nhất là những gì họ có vẻ được. Zaraki cũng giúp chống lại Tr xâm lược, và thành công đánh bại nhật Bản, Club, một cựu thành viên của đội của mình những người còn lại sau khi Zaraki giết thuyền trưởng của mình.

Trong đại loại như việc anh hồ quang, Zaraki dường như Ngươi là bản năng của mình, và mong muốn chiến thắng giải thích với anh ta rằng họ đều là những loại người sống để chiến đấu (hoặc chiến đấu để sống) trận chiến, sau khi cuộc chiến. Sau khi Cô được đưa đến sau đó, Xi, Zaraki đến với Anh Kuchiki để lấy Tōshirō Hitsugaya của nhóm và mang họ trở lại để linh Hồn xã Hội. Sau đó, sau đó, trong thế Giới, Zaraki đến Ngươi là trợ giúp trong trận đấu với đại loại như việc anh Tesla, đối phó đại loại như việc anh một cú đánh chết với một cuộc tấn công duy nhất và sau đó hấp dẫn thế sở thích khác > > Nnoitora trong trận chiến. Mặc dù đã "vui hơn ông đã có trong một thời gian dài," ông bị đủ chấn thương nhận ra rằng cậu có thể chết nếu cuộc chiến cứ tiếp tục. Ông chợt trở lại để mình Kendo đào tạo, và nắm thanh kiếm của mình với hai bàn tay để đối phó Nnoitra một luẩn quẩn mất khả năng thổi. Rất tiếc cho Nnoitra trong các trận đấu sắp tới Zaraki là mắt, mà là một con dấu đặc biệt mà mạnh mẽ 'tiêu thụ' tinh Thần của ông Áp lực (cách này, trận chiến sẽ cuối cùng còn cho phép anh ta có nhiều niềm vui,) được cắt ra cho phép Zaraki để chiến đấu với đầy đủ sức mạnh. Khi Nnoitra từ chối chấp nhận thất bại và chi phí Zaraki, sau đó giết anh ta với một cuộc tấn công. Zaraki đứng đó, hơn Nnoitra là xác chết, nói với ông cuộc chiến của họ "được". Sau đó, ông xuất hiện để cứu Ngươi khỏi Luyện sở thích khác > > Cổ bằng cách cắt đứt một chân của mình và thêm hấp dẫn ông ta trong chiến đấu với Anh Kuchiki. Khi nó có vẻ như là Zaraki và Anh đang về để đánh bại hắn, Ngay trải qua một khổng lồ chuyển đổi mới. Anh và Zaraki cuối cùng đánh bại đối thủ của họ, dù Zaraki nghĩ rằng cuộc chiến là "nhàm chán". Ông đã được nhìn thấy lần cuối bị khiển trách của thuyền Trưởng-chỉ Huy cho mất của ông thuyền trưởng là haori trong trận chiến.

Mười bảy năm sau khi chiến đấu với dàng bắt kịp, Zaraki, cùng với tất cả người khác, các thành viên cao cấp của Gotei 13, đang ra lệnh để khôi phục lại Ngươi reiatsu. Anh đến với Anh, Hitsugaya, Ikkaku, Do và Anh để trợ trong cuộc chiến chống tổ chức Xcution. Zaraki được tham gia bởi Giriko kutsuzawa thể và nhanh chóng giết Fullbringer, tìm anh ta, "nhàm chán".

Sau khi những sự kiện này, một nhóm các Quincy gọi là Wandenreich xuất hiện và gửi họ xâm nhập lực lượng của Sternritter để đi qua tâm Hồn xã Hội. Zaraki được một tay giết Berenice Ông, Jerome Quizbatt, và Loyd Lloyd không có nhiều khó khăn. Zaraki sau đó đối mặt với Yhwach tiết lộ được Loyd là anh em sinh đôi Royd Lloyd ngụy trang, và đã bị đánh bại. Sau khi Wandenreich lại, Zaraki hồi phục và tham gia Unohana trong cả những gì mong đợi là một trận đấu đến chết, để đào tạo anh ta đối phó với Wandenreich. Mặc dù đang được đưa đến bờ vực của sự chết nhiều lần,và thuyền trưởng Unohana cuối cùng phát hành của cô bức tranh, Zaraki cuối cùng cắt giảm xuống Unohana, sau đó nghe ông chiến đấu, và học tên của nó: Nozarashi (野晒'? Dạ Sái). Trong Wandenreich thứ hai của cuộc xâm lược, Zaraki sử dụng Nozarashi của rìu-như lúc thức chống lại Sternritter Gremmy Thoumeaux trong một cuộc chiến, đó cạn kiệt anh vào thời điểm bị bỏ lại với lòng nhân từ của một nhóm tứ tấu của nữ Sternritters trước khi Ngươi cứu anh. Sau khi được chữa lành hai lần, lần thứ hai là một hậu quả của việc bị vô hiệu hóa trong khi chiến đấu Pernida, Zaraki tham gia Hitsugaya và Thề chống lại Gerard. Trong cuộc chiến, Zaraki biểu hiện của ông chiến đấu,s quốc gia mẫu cho lần đầu tiên và lấn át Sternritter trước khi bị đánh bại bởi các đối thủ lớn hơn, bởi vì trước đây của mình bị thương nước, do đó sức mạnh của quốc gia đã được quá nhiều cho Zaraki của cơ thể để xử lý. Sau đó, ông sẽ giúp giữ sternritter dẫn đến một cuộc tấn công kết hợp từ Hitsugaya và Thề. Mười năm sau chiến tranh, Zaraki cùng với Ikkaku (bây giờ phó đội trưởng của đội mười một) cố gắng để tham dự đại úy lễ của Gái điếm, nhưng kết thúc bị mất, dẫn đến họ đến trễ cho buổi lễ. Zaraki đã chấp nhận sự mất mát của Rằng là nội dung hơn và bình tĩnh.

Sự xuất hiện trong các phương tiện truyền thông[]

Zaraki xuất hiện tại phiên thứ hai của thuốc Tẩy: đánh Bại bộ sưu Tậpcùng với Rằng, Ikkaku, và Yumichika. Ông có một thứ (chưa hài hước) vai trò trong các thuốc Tẩy TRỨNG, và cũng xuất hiện trong thời gian ngắn, thuốc Tẩy: ký Ức của Ai, làm cho thể thao của một trong bóng Tối. Ông cũng xuất hiện trong bộ phim thứ hai, là người đầu tiên phụ trách và tấn công tính cách của rồng mới thức ông giúp trong trận chiến cuối cùng cũng. Trong những bộ phim thứ ba, ông đã chiến đấu một thay đổi Nước Kurotsuchi và đã tiêu thụ bởi chất trắng mà ta cho anh ta nhiều phim. Ông cuối cùng đã được phát hành trong một thời trang hài hước và hỗ trợ trong trận chiến cuối cùng. Zaraki cũng xuất hiện trong hầu hết các chất Tẩy trò chơi video. Ông cũng xuất hiện trong bốn của ban Nhạc thuốc Tẩy màn trình diễn Tối của mặt chảy Máu mặt Trăng, Không có Mây Xanh Trời, tất Cả, và Sống bức tranh! Mã 002. Ông được miêu tả bởi Shōgo Suzuki. Có vẻ là nổi bật trong ScrewAttack loạt phim hoạt hình Một Phút Cận chiến mà hắn phải đối mặt với quỷ là từ đường Phố bay chiến Đấu trong Mùa 1. Có vẻ sau khi đã bị đánh bại được gửi bay trên đường chân trời với các con Quỷ Armageddon. Họ đã chiến đấu trong một trận tái đấu trong mùa 2, và có Vẻ mất một lần nữa, lần này, sau khi bị đập tan qua một ngọn núi của các Misogi. Họ đã chiến đấu trong khác và cuối cùng trận tái đấu trong Mùa 4, và có Vẻ đã bị giết bởi Mới là thương hiệu di chuyển cơn thịnh Nộ của Quỷ dữ dội. Ông là lồng tiếng bởi YouTube diễn viên nói CDawgVA. Trong năm 2015, Youtube rapper Tauz phát hành một cống bài hát để Vẻ, được gọi là "Rap làm Zaraki Vẻ".

Lễ tân[]

Kenpachi Reiatsu

Zaraki của ham muốn cho trận chiến đã có những trận đấu ông xuất hiện trong thú vị cho các nhà phê bình. Gọi anh ta là "khó khăn nhất linh Hồn thần Chết trong doanh nghiệp", GAME bình luận rằng, "bất kỳ trận chiến với Vẻ luôn là thú vị để xem chỉ vì thực tế là ông ta có rất nhiều niềm vui trong trận chiến của mình" và thêm "gần như mỗi trận chiến vẻ như lệch Vẻ ủng hộ do thực tế là có Vẻ thích những chiến đấu tất cả các con đường thông qua". OtakuKart tên anh ta là "thứ 5 Mạnh nhất, đại Úy trong thuốc Tẩy", nói "anh chàng Này là tổng quái vật người thậm chí không sử dụng của mình, Lúc, nhưng với trần, thanh kiếm và bao la tinh thần áp ông đã có thể đánh bại Nnoitra. Quái Hạt xếp anh ta là "Đầu 5 nhân Vật Hoạt hình Mà Đá", "Đầu, 4, Hoạt Chống anh Hùng", "Đầu 2 tốt Nhất thuốc Tẩy nhân Vật" và mình Nozarashi là "Đầu 8 Zanpakuto". serious ebay xếp anh ta như là "10 tuyệt vời Nhất Nam nhân Vật Hoạt hình" với bình luận "Gì làm cho Vẻ mát? Mình quá sức mạnh, quyền lực tích cực phong cách chiến đấu, và Rằng ở bên cạnh mình." Trong GAME bài "5 Hoạt Bad Boys tôi luôn Luôn Gốc Cho", có Vẻ đã được đặt vào vị trí thứ 5, với bình luận "Nó không có vấn đề gì bên Vẻ là trên bất cứ lúc nào - chiến đấu của mình luôn chắc chắn để giải trí." Trong một bài viết "Mười Đầu nhân Vật Hoạt hình", có Vẻ xếp thứ 9, với bình luận "thực Tế một siêu saiyen, có Vẻ là một kiếm sĩ, người đưa ra một số hình gươm chiến đấu vì sự thiếu một kỹ thuật." Roi xếp có Vẻ như là "9 nhất chống anh hùng", bình luận "người đàn ông Này yêu một điều duy nhất: để chiến đấu. Bạn bè, đồng, kẻ thù Vẻ sẽ cắt tất cả chúng chỉ cho sự hồi hộp của nó." Robot bằng Giọng nói của tên là có Vẻ như một trong số "10 thuốc Tẩy nhân Vật còn Thú vị Hơn Ngươi", bình luận "nhân vật Này khá nhiều xác định các hoạt ngụ ý của hung ác chiến. Ông chỉ là chém cái chết của bất cứ điều gì theo cách của mình, mà chúng tôi rất muốn giới thiệu với làm." Trong mật Ong của Hoạt hồ bơi "Top 10 Vô lý Hoạt Kiểu tóc", có Vẻ là kiểu tóc đến xuống vị trí thứ 6. Cùng một trang web cũng xếp của mình chiến đấu với Nnoitra Gilga là "thứ 7 tốt nhất chiến đấu chống lại", nơi mà họ nói "Nếu bạn đã xem thuốc Tẩy đủ lâu, có Vẻ không phải là do thời gian để hiện ra sức mạnh thực sự của mình. Trận chiến này cuối cùng đã cho thấy những gì anh ta có khả năng và trong khi các hoạt hình không được tốt cho lắm, các chiến đấu cho chúng ta thấy những gì có Vẻ thực sự là có khả năng." sFwFun tên là có Vẻ như một trong những "Vật Người Nên Kiện của Họ tạo Mẫu" và cũng xếp anh ta là "thứ 6 Mạnh nhất nhân Vật Hoạt hình, Người là bậc Thầy của thanh Kiếm", và như là "thứ 3 Nhất Áp đảo nhân Vật Hoạt hình, những Người có Thể Làm một cái Gì đó Tàn phá", gọi hắn là "khó khăn nhất, mạnh nhất cuồng tín chiến binh của tất cả các ngón tay cái."

Advertisement