Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Yumichika

Yumichika

Yumichika Ayasegawa (綾瀬川 弓親 'Lăng Lại Xuyên Cung Thân'?) là tam tịch quan hiện tại và là cựu ngũ tịch quan Đội 11. Yumichika bạn lâu năm của Madarame Ikkaku. Anh rất tôn trọng ý kiến của Ikkaku và có xu hướng đi theo ở khắp mọi nơi. Cả hai gia nhập Gotei 13 để có thể phục vụ dưới trướng Zaraki Kenpachi. Do Ikkaku là Tam tịch quan, Yumichika là Ngũ tịch quan vì nghĩ rằng số 5 (五? go) là số đẹp nhất. Anh đeo lông chim rự rỡ trên lông mi và lông mày của mình cũng như có làn da và tóc sáng bóng, tạo cho anh một vẻ ngoài nữ tính. Tự mãn và hay khoe khoang, Yumichika nhận xét mọi người và mọi thứ bởi vẻ đẹp. Anh còn đi xa tới mức đã cố quên đi những điều mà anh cho là "xấu xí" sau khi nhìn thấy và thậm chí cố gắng giao chiến với một đối thủ xấu xí bằng cách nhắm mắt lại. Trong Zanpakutō Unknown Tales của anime, Yumichika có thể sử dụng phép kidō, một đặc điểm không điển hình cho thành viên của Đội 11.

Zanpakutō của anh là Ruriiro Kujaku (瑠璃色 孔雀 Lưu Ly Sắc Khổng Tước?, nghĩa là "con công lông màu xanh"), một zanpakutō dạng kidō. Tuy nhiên do Đội 11 có một quy tắc bất thành văn là zanpakutō chỉ được sử dụng để tấn công trực tiếp, Yumichika giữ bí mật này. Theo chính lời của Yumichika, anh sẽ chết để che giấu sự thật về khả năng zanpakuto của mình. Để che giấu, anh kích hoạt tên giả nó là Fuji Kujaku (藤孔雀 Đằng Khổng Tước?, nghĩa là "con công màu tím") với lệnh Tiếu (咲け sake?, có nghĩa là Nở rộ), tạo ra một vũ khí có hình dạng lưỡi liềm có thể chia thành bốn cánh giống hệt nhau. Khi tự tin là mình có thể giữ bí mật, anh sử dụng tên thực sự của zanpakutō với lệnh "Liệt - Cuồng" (裂き狂え sakikurue?, nghĩa là Chia rẽ và Phân tán) biến thanh kiếm thành một nhiều dây leo tua tủa trên thân có mắt công để trói đối thủ và hút năng lượng tâm linh của họ thành những bông hoa có thể ăn được chữa lành vết thương của Yumichika. Yumichika tuyên bố rằng một lần hút đầy đủ từ zanpakuto của anh có thể giết chết một đối thủ, được chứng minh khi anh đánh bại Charlotte Cuhlhourne. Ruriiro Kujaku xuất hiện như là zanpakutō tự do trong Zanpakutō Unknown Tales của anime như một nam giới nửa người nửa chim có tính cách y hệt như chủ nhân của mình và rất phàn nàn Yumichika vì Yumichika cứ gọi tên giả của mình hoài đến nỗi muốn giết cả giết anh ta luôn .

Trong anime, Yumichika được lồng tiếng bởi Fukuyama Jun trong bản tiếng Nhật @và Brian Beacock trong bảng lồng tiếng Anh.

Advertisement