Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Thông tin khái quát
Hình ảnh

Yammy Llargo
Yammy Avatar
Chủng tộc Arrancar
Sinh Nhật 1 tháng 12[1]
Giới tính Nam
Chiều cao 230 cm (5'6½")[2]
Cân nặng [2]
Thông tin nghề nghiệp
Đơn vị Không có
Nghề nghiệp Không có
Nghề nghiệp trước đây 10th Espada of Aizen's Arrancar Army
Đội Không có
Đội trước đây Espada
Đồng sự Không có
Khu vực hoạt động Las Noches, Hueco Mundo
Thông tin cá nhân
Zanpakutō
Resurrección Ira
Lần đầu xuất hiện
Trong Manga Tập truyện 22, Chương 190
Trong Anime Tập phim 113
Chuyển âm

Yammy Riyalgo (ヤ ミ ー ・ リ ヤ ル ゴ, Yamī Riyarugo ) là một Arrancar trong Quân đội của Sōsuke Aizen và hiện tại là Zero Espada

Tóm lược[]

Xuất hiện[]

Yammy là một chiếc ủng khổng lồ, da sẫm màu, với phần đỉnh kỳ lạ được lót bằng một chiếc đầu lâu giống như ví dụ của lớp Adjuchas. Vị trí hình xăm thanh kiếm Yammy . Anh ta có tóc mai rậm và đuôi tóc đẹp, nhưng khác với việc anh ta bị hói. Giống như tất cả những chiếc ủng khác, anh ta có một lỗ lớn biểu thị thời gian trước đây của anh ta là một cái Rỗng ở ngực. Những gì còn lại trên mặt nạ Hollow của anh ấy là cái hàm (có răng), nằm trên cằm của anh ấy. Hình xăm số 10 của anh ta, biểu thị cấp bậc và mức độ quyền lực của anh ta trong Espada, ở trên vai trái của anh ta. Ở trạng thái Phục sinh, hình xăm 1 của anh ấy bị xóa, chỉ còn lại số 0.

Nhân cách[]

Yammy kiêu ngạo và tự tin vào khả năng của mình. Nó cũng tàn bạo, khi một bác sĩ Arrancar đang điều trị cánh tay của mình, điều này để chứng minh rằng anh ta ổn, anh ta đã đánh bác sĩ, xuyên qua đầu cô ấy, giết cô ấy (trong Anime điều này đã bị kiểm duyệt)

Tóm tắc[]

Arrancar Saga[]

Yammy cùng với Ulquiorra là một trong hai Arrancar đầu tiên được Sōsuke Aizen gửi đến Karakura để điều tra Ichigo. Ulquiorra tiết lộ rằng trên thực tế chỉ có anh được cử đi nhưng Yammy nhất quyết đi cùng anh.

Ngay khi Yammy đến, anh sử dụng Gonzui của mình để hấp thụ vô số linh hồn con người, Tatsuki Arisawa đã kháng cự lại và khi Espada chuẩn bị giết cô, Chad và Orihime xuất hiện để giúp cô, tuy nhiên Yammy dễ dàng đánh bại họ, cắt đứt Chad và cánh tay phải của anh ta và phá hủy Santen Kesshun của Inoue. Ichigo ngay lập tức xuất hiện để giúp bạn của mình và sau đó sử dụng bankai của mình để chặt đứt cánh tay phải của Yammy và dễ dàng đánh bại anh ta. Tuy nhiên khi Yammy sử dụng Zanpakutō của mình, Ichigo bị tê liệt do sự xâm nhập của Hollow của anh ta và Yammy nhân cơ hội đánh anh ta liên tục, Inoue cố gắng giúp đỡ nhưng cũng bị thương bởi Arrancar.

Đúng lúc đó Kisuke Urahara và Yoruichi Shihōin xuất hiện để giải cứu, trong khi Urahara hướng về Ichigo, Yoruichi đánh anh ta một cách tức giận nhưng Sword nổi lên giận dữ khi "nữ thần tốc độ" nhìn Inoue và ném Zero ở cự ly gần với kẻ mà anh ta tin tưởng. đã giải thể nó. Tuy nhiên Urahara tiêu diệt Zero bằng Benihime và phản công lại Yammy đang bất động. Cuối cùng Ulquiorra dừng cuộc phản công và tấn công Yammy để gây rối, sau đó anh ta ra lệnh rút lui và mở Họng về phía Hueco Mundo.

Đã ở Las Noches, Ulquiorra trình bày báo cáo của mình với Aizen và bị Grimmjow chế nhạo, Yammy đáp lại hành động khiêu khích nhưng tranh chấp được giải quyết bởi Ulquiorra, người gây bất lợi cho Grimmjow, có sự hỗ trợ của Aizen. Sau đó, một tháng sau khi Grimmjow giáng chức Thanh kiếm thứ sáu, Ulquiorra đến thăm Yammy, người đang có cánh tay mà Ichigo đã cắt đứt của anh ta được trồng lại, Thanh kiếm thứ mười cho thấy sức mạnh mới của anh ta bằng cách giết chết y sĩ Arrancar. Cả hai đi trước sự hiện diện của Aizen và chiêm ngưỡng khung cảnh Wonderwice Margera khởi động và mệnh lệnh của Aizen để bắt đầu nhiệm vụ được giao phó cho Ulquiorra một tháng trước. [1]Yammy thoát khỏi băng của Hitsugaya Yammy được gửi cùng với Grimmjow, Wonderwice mới được tạo ra, và Lục kiếm Luppi mới đến Karakura, nơi họ giao chiến với lực lượng của Tōshirō Hitsugaya trong khi Ulquiorra tìm kiếm Inoue Orihime trong Dangai. Yammy dễ dàng vượt qua shikai của Hitsugaya (Hyōrinmaru), nhưng nhanh chóng cảm thấy nhàm chán khi độc chiếm tất cả các đối thủ của Luppi bằng cách giải phóng Zanpakutō (Climber) của mình, tuy nhiên Kisuke Urahara đến giải cứu nhưng bị tấn công bởi một viên đạn từ Wonderwice đang mất tập trung, chủ cửa hàng thành công đã dừng lại nhưng Yammy bắt đầu tấn công anh ta bằng Bullets không ngừng nghỉ. Khi anh ta bị bỏ mặc cho đến chết, anh ta nhận thấy rằng Hitsugaya đã đánh bại Luppi bằng một cuộc tấn công từ ngân hàng của anh ta và phàn nàn rằng sự kiêu ngạo của Espada kiêu ngạo đã khiến anh ta bị diệt vong và bắt đầu đặt câu hỏi về sự thành công của nhiệm vụ.

Urahara ngắt lời anh ta sau đó chế nhạo anh ta, Yammy không tin những gì anh ta thấy và bắt đầu tấn công dữ dội và không kiểm soát, tuy nhiên Urahara dễ dàng né được tất cả Đạn kiếm và thậm chí làm anh ta bị thương bằng shikai của mình, khi trận chiến dường như đã quyết định, Denial đã cứu Yammy và đưa anh đến Hueco Mundo một lần nữa, Arrancar nói với shinigami rằng lần gặp nhau tiếp theo sẽ là lần cuối cùng.

Hueco Mundo Saga[]

Trước sự chứng kiến ​​của Aizen đã ở Las Noches, Yammy chứng kiến ​​cái chết của Luppi và sự trở lại của Thanh kiếm Grimmjow với một bầu không khí kinh tởm và ghê tởm.

Sau đó, anh ta được triệu tập cùng với phần còn lại của Espadas để được thông báo về sự xâm nhập vào Hueco Mundo của Ichigo Kurosaki , Yasutora Sado[2]và Uryū Ishida . Anh ấy không bình luận về nó và có dấu hiệu chán nản trong cuộc gặp gỡ Espadas.

Trận chiến giành Karakura[]

Yammy vẫn trong suốt cuộc tấn công vào Hueco Mundo trong khu của anh ta trong khi những kẻ xâm nhập chiến đấu với Espada và một số Thuyền trưởng theo sau chúng. Sau khi Sōsuke Aizen tham chiến ở Karakura với ba Espada cấp trên và cầm tù những kẻ xâm nhập, Yammy xuất hiện trở lại trong Tháp đêm thứ năm khi Ichigo và Ulquiorra đấu tay đôi để giành lấy Orihime Inoue con người, do Loly và Menoly. Thanh kiếm thứ mười can thiệp và giết chết Loly, người mặc dù sử dụng khả năng hồi sinh của cô (Escolopendra) có thể chống lại anh ta. Khi đến gần Orihime, Uryu Ishida can thiệp bằng cách tấn công Espada bằng quả bom chống Arrancar của Mayuri Kurotsuchi, Yammy sống sót bằng cách bám vào sàn của tháp, nhưng Ishida đã làm sập sàn và khiến Yammy rơi xuống đáy tháp. Khi Rudobone gặp khó khăn trước đâyRukia Kuchiki , Espada bất ngờ tấn công đồng minh của mình trước ánh mắt kinh ngạc của Rukia, Renji Abarai và Yasutora Sado , những người nhận ra rằng khẩu súng dường như đã tăng kích thước. Anh ta chuẩn bị chiến đấu với họ, nhưng biết được cái chết của Ulquiorra và phát hành Zanpakuto "Phẫn nộ" của mình, đồng thời tiết lộ rằng Espada được đánh số từ 0 đến 9 và nó là Espada duy nhất có số lượng thay đổi khi sức mạnh của nó tăng lên. số 0 đúng.

Sức mạnh và năng lực[]

Yammy là Zero Sword, có nghĩa là anh ta là người mạnh nhất trong số tất cả các chiến binh của Hueco Mundo.

Anh ta đã sử dụng Cero, thứ mà anh ta phóng ra từ miệng của mình.

Da kháng hoặc Sắt giúp anh ta bảo vệ khỏi các cuộc tấn công khác nhau bằng cách sở hữu sự tập trung tinh thần cao.

Bala yammy

Master the Bala, một đòn tấn công cứng lại của reiatsu ít mạnh hơn Zero nhưng nhanh hơn 20 lần.

Gonzui mà anh ta sử dụng trong chuyến thăm đầu tiên của mình như một Thanh kiếm cho Karakura cho phép anh ta hấp thụ linh hồn từ những người có ít hoặc không có sức mạnh tâm linh.

Bạn có thể phát hiện reiatsu bằng kỹ thuật gọi là Điều tra.

Anh ta cũng thể hiện sức mạnh vật lý tuyệt vời, thích cận chiến hơn sử dụng Zanpakutō của mình, mà anh ta đã vẽ trong những dịp hiếm hoi.

Yammy có thể tích trữ Reiatsu trong cơ thể của mình và sau đó sử dụng nó trên chính mình để tăng kích thước của nó lên một tỷ lệ chưa từng có.

Zanpakutō[]

Zanpakuto của anh ấy được gọi là "Phẫn nộ" (怒 り) và lệnh phát hành là Hủy diệt . Nó là thanh kiếm duy nhất thay đổi số khi tăng sức mạnh của nó; Số 1 mờ dần khỏi hình xăm của anh ta, để lại anh ta là Zero Sword . Trong Phục sinh, anh ta tăng đáng kể kích thước, trở thành khổng lồ. Anh ta có những nốt mụn đen trên cánh tay và lưng, và chân của anh ta giống như chân của một con vật. Mặt nạ của anh ấy sẽ che toàn bộ hàm dưới của anh ấy.

Chuyện bên lề[]

  • Yammy, giống như các Espada khác có tên của các kiến ​​trúc sư, của Yammy là của Kiến trúc sư của Nepal Hisila Yami.
  • Yammy là Arrancar đầu tiên và duy nhất sử dụng Gonzui
  • Trong chương 342 của manga, Yammy được nhìn thấy đi cùng với một con chó đeo mặt nạ Hollow, ngay trước khi ra ngoài tìm Loly và Menoly. Có vẻ như con chó này thuộc về anh ta, hoặc là một con vật cưng hoặc là một phần của Phân số của anh ta.
  • Trong nhiều trường hợp, ulquiorra đề cập đến "trạng thái hiện tại" của yammy, có thể được cho rằng để kích hoạt zampakutou của mình hoặc để đạt được sức mạnh của mình như thanh kiếm không, cần phải nghỉ ngơi lâu dài và tích lũy nhiều riatsu, điều này Điều đó có thể giải thích tại sao anh ấy không xuất hiện trong một thời gian dài hoặc tại sao anh ấy không đến karakura với aizen.

Đề mục 1[]

Viết cho đề mục 1 tại đây

Đề mục 2[]

Viết cho đề mục 2 tại đây

  1. Bleach Official Character Book MASKED
  2. 2,0 2,1 Bleach manga; Tập truyện 38
Advertisement