Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Wandenreich

Wandenreich (見えざる帝国(ヴァンデンライヒ) Vandenraihi?, "Đế chế Vô hình") là một nhóm các Quincy do Yhwach lãnh đạo. Vandenreich là nhóm nhân vật phản diện chính trong phân truyện cuối cùng của Bleach, "Nghì năm huyết chiến". Vandenreich được thành lập bởi những người sống sót của cuộc thảm sát Quincy nhiều thế kỷ trước, Wandenreich chuẩn bị việc trả thù Shinigami sau khi có đủ sức mạnh để làm như vậy. Sau khi Aizen bị đánh bại, Wandenreich xâm chiếm Hueco Mundo, bắt giam Hoàng đế đương nhiệm, Tier Harribel. Rất nhiều nhiều Arrancar đã bị bắt để làm quân tiên phong và lính bộ binh. Wandenreich chia làm nhiều đơn vị, các thành viên được phân cấp bậc từ cao đến thấp theo bảng chữ cái Latinh. Jagdarmee (狩猟部隊(ヤークトアルメー) Yākutoarumē?, tiếng Đức nghĩa là "đội quân săn lùng") là đơn vị quân đóng ở Hueco Mundo, nhiệm vụ chính là săn lùng các Arrancars. Opie Quilge là một trong nhiều chỉ huy của đơn vị này. Stern Ritter (星十字騎士団(シュテルンリッター) Shuterunrittā?, tiếng Đức nghĩa là "Star Knights") là một lực lượng gồm các Quincy tinh nhuệ, mục tiêu chính là xâm lược Soul Society.

Advertisement