Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Ururu Tsumugiya (紬屋 雨? Trừu Ốc Vũ) là một cô bé nhu mì có mái tóc đuôi sam và đôi mắt màu xanh tím luôn làm những công việc như quét dọn trong cửa hiệu Urahara  và cũng giúp đỡ Urahara trong việc rèn luyện Ichigo. Cô lớn hơn Jinta khoảng 3 tuổi. Vũ khí của cô là một khẩu đại bác nhiều nòng đeo trên vai có thể biến thành ống phóng tên lửa để đối phó với đối thủ mạnh mẽ . Sự nhu mì của Ururu thì hơi mâu thuẫn với khả năng chiến đấu của cô, khá là mơ hồ, nhưng cũng không phải là nhỏ (Urahara mơ hồ đề cập rằng khả năng chiến đấu của cô là ở mức độ "chống Shinigami"). Các cú đấm và đá của cô rất là mạnh và vượt xa khả năng của hầu hết các nhân vật . Cô cũng phản ứng một cách máy móc khi gặp phải Hollow hay bị thương. Trong khoản thời gian đó cô dường như có một cái nhìn khá đơn giản về đúng và sai; cô cho rằng những thứ làm hại người khác đều là kẻ thù và do đó phải bị tiêu diệt .

Trong anime, Ururu được lồng tiếng bởi Shitaya Noriko trong bản tiếng Nhật và Wendee Lee trong bản lồng tiếng Anh .

Advertisement