Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Tier Harribel (ティア・ハリベル, 'Tieru Hariberu' ?) là Arrancar trong quân đội của Sōsuke Aizen , và là một trong ba loại Espada mạnh nhất hàng đầu . Cô ấy là Espada nữ duy nhất hiện tại .

Phác thảo nhân vật[]

Cô có nước da ngăm đen, đôi mắt xanh lục, mái tóc vàng óng mượt với nhiều lọn tóc tết, và mặc một chiếc áo khoác Arrancar biến thể cắt ngắn một cách kỳ lạ để che đi một phần bầu ngực của cô. Chiếc áo khoác được nới rộng một chút trong anime để che điều này tốt hơn. Halibel mang zanpakutō trên lưng; Bản thân thanh kiếm khá rộng và ngắn so với những thanh kiếm khác và có một thanh bảo vệ kiểu phương Tây. Dấu tích của chiếc mặt nạ rỗng được che đi một phần bởi cổ áo của cô ấy, nhưng rõ ràng là cô ấy ít nhất có những mảnh mặt nạ ở cả hai bên má. Halibel hiếm khi nói, và khi cô ấy nói thì khá nghiêm túc, chẳng hạn như khi cô ấy nói với cấp dưới của mình rằng sợ hãi trước hình dạng được phóng thích của Espada là một phản ứng tự nhiên. Cô ấy nói về trận chiến giữa Ichigo Kurosaki vàGrimmjow Jeagerjaques giống như một cuộc chiến giữa hai espada hơn bất cứ thứ gì khác.

Tổng quan về lô đất[]

Cô ấy xuất hiện lần đầu trong cuộc họp của Aizen về Ichigo Kurosaki , Yasutora Sado và Uryu Ishida vào Hueco Mundo để cứu Orihime Inoue . Trong cuộc chiến giữa Ichigo với Grimmjow sau đó, cô và các fraccións của mình đứng từ xa nhìn và nói về trận chiến. Hiện tại Halibel và ba con Fracción của cô ấy đang chiến đấu với Gotei 13 .

Fracción[]

Halibel's Fracción bao gồm ba Arrancar nữ:

  • Apacci (ア パ ッ チ, Apacchi ) là một Arrancar tomboy có màu mắt không phù hợp, một màu xanh lam và một màu da cam; mắt sau có một vòng đỏ bao quanh. Mảnh mặt nạ của Apache nằm trên đỉnh đầu với một chiếc sừng ở giữa giống như của một con kỳ lân. Apache đã không được chứng minh là mang zanpakutō.
  • Mila Rose (ミ ラ ・ ロ ー ズ, Mira Rōzu ) là một Arrancar da ngăm đen, người ăn mặc như một chiến binh Amazon. Những mảnh mặt nạ của cô tạo thành một chiếc vương miện ba phần quanh đầu và một chiếc vòng cổ dày. Lỗ rỗng của cô ấy nằm ở vị trí giữa rốn và ngực của cô ấy. Cô ấy đã được chứng minh là đang cầm một loại thanh quấn nào đó, nhưng không rõ đó có phải là zanpakutō của cô ấy hay không.
  • Sung-Sun (ス ン ス ン) ăn mặc hơi giống Luppi , với tay áo dài qua tay. Cô ấy cũng có hai chiếc thắt lưng đan chéo nhau trên eo. Sun-Sun có mái tóc dài, màu xanh lá cây chảy và có ba chấm bên dưới mắt phải. Mặt nạ còn sót lại của cô ấy tạo ra ba phần mở rộng giống như kẹp tóc ở phía bên phải của tóc cô ấy. Lỗ rỗng của cô ấy không thể nhìn thấy. Cô ấy có vẻ là người trưởng thành nhất trong Fracción của Halibel, khuyên Apache và Mila Rose ngừng tranh cãi, vì điều đó khiến họ trông yếu ớt, sau đó làm lạnh đi những phản ứng giận dữ của họ.

Sức mạnh và năng lực[]

Zanpaku-tō[]

Advertisement