Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Sui Feng Avatar Infobox

Sui Feng là một nhân vật hư cấu trong tác phẩm Bleach được tạo ra bởi Tite Kubo. Cô là đội trưởng hiện tại Đội 2 và lãnh đạo Onmitsukidō. Dưới trướng cô là đội phó Ōmaeda Marechiyo.

Ngoại Hình[]

Soi Fong là một người phụ nữ tương đối nhỏ nhắn với đôi mắt màu xám và mái tóc đen. Tóc của cô được đeo ngắn với hai bím tóc dài bị ràng buộc trong vải trắng, mỗi kết thúc bằng một chiếc nhẫn vàng lớn. Khoảng 110 năm trước, tóc Soi Fong là dài ngang vai và có một cái nhìn nhẹ nhàng hơn với nó. Cô mặc một truyền thống Shinigamiđồng phục đội trưởng với một tay haori và obi vàng quấn quanh eo của mình. Bên dưới bộ đồng phục Shinigami đội trưởng tiêu chuẩn của mình, Soi Fong mặc đồng phục của các chỉ huy trưởng của Onmitsukidō, mà không có tay áo và không bao gồm lưng, mặc dù cô không đeo băng tay dài màu đen. Thay vì mặc dép Shinigami tiêu chuẩn với tabi, cô mặc giày truyền thống của Trung Quốc với tất trắng thông thường.

Mười bảy tháng sau thất bại Aizen, tóc Soi Fong là tương tự như tuổi trẻ của mình 110 năm trước đây.

Advertisement