Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Kyouraku.Shunsui.

Kyōraku no Jirō Sōzōsuke Shunsui (京楽 次郎 総蔵佐 春水 Kinh Lạc Thứ Lang Tổng Tàng Tả Xuân Thủy) là đội trưởng hiện tại Đội 1 và là cựu đội trưởng Đội 8. Ông là một người khá thoải mái và lãng tử, được thể hiện rõ trên trang phục: ông đội mũ rơm và mặc một haori màu hồng thêu hoa bên ngoài đồng phục đội trưởng. Khi không làm việc (hầu hết thời gian), người ta thấy ông uống rượu sake và ngủ trưa. Những lúc khác, ông thích đuổi theo phụ nữ, đặc biệt là đội phó Nanao (ông gọi cô là Nanao-chan). Shunsui có phong cách nói khác biệt hơn so với nhiều nhân vật khác trong Bleach; ông thường gọi các đồng nghiệp và những Shinigami khác theo tên của họ, thường theo sau là một tước hiệu cao quý. Shunsui là một người yêu chuộng hòa bình và luôn luôn cố gắng tìm một giải pháp không bạo lực, mặc dù ông cũng không muốn xúc phạm đối thủ bằng cách từ chối chiến đấu với họ. Ông và người bạn Jūshirō Ukitake là hai trong số các đội trưởng lâu năm nhất trong Gotei 13. Cả hai đều được đào tạo bởi Tổng tư lệnh Yamamoto, người mà Shunsui gọi là lão già Yama (山じい Yama-jii). Mặc dù yêu chuộng hòa bình, ông là một chuyên gia chiến đấu chuyên nghiệp, có khả năng đánh bại Espada số 1 chỉ với shikai. Ông sau đó được thăng chức đội trưởng của Đội 1 cũng như tổng chỉ huy của toàn bộ Gotei 13 sau cái chết của Yamamoto và chọn Nanao và Okikiba Genshirō làm đội phó.

Katen Kyokotsu, Kuromutsu Shinju

Sức mạnh và năng lực[]

Zanpaku-tō[]

Zanpakutō của Shunsui là Katen Kyōkotsu (花天狂骨 Hoa Thiên Cuồng Cốt). Zanpakutō của ông độc đáo ở chỗ nó tồn tại ở dạng hai thanh kiếm hoàn toàn riêng biệt, tương tự như hai thanh daishō. Trong trạng thái shikai, cặp daishō của Katen Kyōkotsu biến thành hai thanh kiếm lớn tương tự như đao hoặc gươm lưỡi cong. Khi kích hoạt với lệnh "Gió nhẹ đìu hiu - Thánh hoa ca hát, Giông tô đùng đùng - Thiên quỷ gầm gừ" (花風紊れて花神啼き 天風紊れて天魔嗤う Hana Kaze Midarete Kashin Naki, Tenpū Midarete Tenma Warau Hoa Phong Vấn Loạn - Hoa thần minh đề, Thiên phong vấn loạn - Thiên ma si tiếu), Katen Kyōkotsu có khả năng "biến trò chơi của trẻ con thành hiện thực". Trò chơi đầu tiên, Bushōgoma (不精独楽 Bất Tinh Độc Lạc), liên quan đến việc quay xung quanh luồng gió như con quay. Trò thứ hai, Takaoni (嶄鬼 Tiệm Quỷ), tuyên bố rằng bất cứ ai cao nhất là người chiến thắng. Trò thứ ba, Kageoni (影鬼 Ảnh Quỷ), buộc người chơi thay đổi bóng của chính mình; bất cứ ai bước vào bóng, thậm chí của riêng họ, sẽ được tuyên bố là người thua cuộc. Trò chơi cuối cùng là Irooni (艶鬼 Sắc Quỷ) thì liên quan đến việc người chơi gọi ra tên của màu sắc và sau đó chém kẻ thù ở màu sắc được hiển thị. Tuy nhiên, nếu màu sắc không phải là trên cơ thể của người gọi nó ra thì thiệt hại tạo ra là tối thiểu; màu sắc được tuyên bố là phổ biến trên cơ thể của người gọi, thiệt hại của cuộc tấn công sẽ tăng lên. Khi đấu với Coyote Starrk Shunsui định sử dụng bankai thì Ukitake cảnh báo ông không nên sử dụng nó ở nơi nhiều người có thể nhìn thấy. Katen Kyōkotsu cũng là một zanpakutō tự do trong Zanpakutō Unknown Tales của anime như là 2 người phụ nữ khác nhau; một cô chủ thời phong kiến ở Nhật Bản và vệ sĩ ninja cầm thanh kiếm của Shunsui. Bankai của Katen KyōkotsuKaten Kyōkotsu: Karamatsu Shinju(花天狂骨 枯松心中 Hoa Thiên Cuồng Cốt: Hắc Tùng Tâm Trung) mà ông chỉ sử dụng khi đồng đội của ông đang ở một khoảng cách an toàn từ tự [10] khi phát hành, Bankai Shunsui của bao gồm một khu vực rộng lớn xung quanh Shunsui trong một hào quang. Hào quang này thay đổi nhận thức của người khác của môi trường xung quanh, làm cho họ cảm nhận nó như tối tăm, ảm đạm và u ám, và làm người khác cảm thấy mức độ khác nhau của u sầu và tuyệt vọng. [11] Trong khi nó vẫn duy trì hình thức Shikai của nó, Bankai của nó cho phép Shunsui để biểu lộ những câu chuyện khác nhau, trong đó có thể giết chết một đối thủ dễ dàng. Nó cũng thể hiện tinh thần của Shunsui của zanpakutō , một bà chủ thời phong kiến Nhật Bản được gọi là Katen, người đã tạo ra một kunoichi nhánh tên là Kyōkotsu giữ Shinken Hakkyōken cho đến khi Nanao cuối cùng yêu cầu nó.

Nguồn tham khảo[]

Advertisement