Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
  • Linh lực rất cao: Anh ta có một sức mạnh tinh thần rất đáng kể, đến nỗi ngay cả Hanatarô Yamada cũng đặt anh ta ngoài hầu hết các shinigamis, có lẽ anh ta là Tiểu đội trưởng mạnh nhất của Hội các linh hồn.

Người sử dụng Shunpo: Anh ta có thể di chuyển ở tốc độ cao bằng cách sử dụng bước tức thời hoặc tránh xa.

  • Học viên Kidō: Renji không phải là một bậc thầy giỏi về thuật Kidō, những phép thuật không lời của anh ta (mà anh ta thực hiện để phô trương) có rất ít hiệu lực và khi anh ta thực hiện các hiệu ứng của mình là không kiểm soát và không chính xác. Anh ta chỉ được xem biểu diễn Hadō 31: Shakkahō.

Khả năng học tập tuyệt vời: Anh ấy nổi bật ở việc có một khả năng học tập bất thường và tiến bộ trong một shinigami mới gia nhập Gotei quá ít, sự nghiệp của anh ấy qua các bộ phận đã được đo lường, cũng như thành tích shikai và B ankai của anh ấy .

  • Chuyên gia Zanjutsu: Renji được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật đấu kiếm, được Ikkaku Madarame huấn luyện và sau đó đã vượt qua anh ta. Anh ta đã tăng sức mạnh và khả năng của mình, cho phép anh ta trở thành một Shinigami cấp Đội trưởng. Renji rất linh hoạt vì điều này, và việc tập luyện hiệu quả là một minh chứng cho kỹ năng của cậu ấy. Khi Hinamori hỏi liệu anh có bảo vệ Renji trong quyết định về khả năng bị sa thải hay không, Aizen nói rằng anh không phải là người duy nhất, vì "mọi người đều thích anh ấy và anh ấy có tài năng." Cần lưu ý rằng anh ta cũng là shinigami (ngoài Rukia và Ichigo) cho đến nay có khả năng gây thương tích cho một Espada chỉ bằng shikai của mình .

Tăng cường sức mạnh: Yachiru mạnh đến mức có thể nâng Kenpachi, người có chiều cao gần gấp đôi và nặng gấp năm lần cô bé. Thậm chí còn có thể nhảy qua khoảng cách giữa các tòa nhà khi cô đang nâng Kenpachi.

Tốc độ nâng cao: Dù rất nhỏ con nhưng Yachiru lại rất nhanh, thấy rõ nhất là cô bé chạy từ Seireitei tới ngọn đồi Sokyoku trong khoảng thời gian ngắn mà không dùng tới Shunpo.

Phát hiện & Phân tích: Yachiru đã cho thấy mình có kĩ năng trong việc dò tìm và phân tích bằng Reiatsu của mình. Cô tìm thấy Orihime khi đang đi chung với Aramaki, vì nhận ra điểm giống nhau giữa Reiatsu của Orihime và Ichigo. Từ đó, cô kết luận Orihime là Ryoka.

Zanpakuto[]

Shikai[]

Zanpakutō của Renji được gọi là Zabimaru (蛇尾 丸, Snake Tail ) và được kích hoạt bằng lệnh

Bankai[]

Advertisement