Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Rōjūrō Otoribashi (鳳橋 楼十郎?), thường được gọi là Rose (ローズ Rōzu?), là cựu đội trưởng của Đội 3. Anh trở thành đội trưởng khoảng một năm trước Kisuke Urahara. Rose là một người nữ tính với mái tóc vàng dài, gợn sóng và mặc áo sơ mi. Anh rất có hứng thú với âm nhạc, vì anh nhiều lúc nói với Love về bài hát của những ca sĩ và từng được nhìn thấy là chơi hoặc điều chỉnh guitar trong vài tình huống. Rose cũng khá là bình tĩnh và tỏ ra rất thông thái hơn hẳn những người khác trong nhóm, mặc dù hay nổi nóng khi Love thường làm mất hứng đọc manga của anh . Mặt nạ Hollow của anh có hình mỏ chim nhô ra. Khoảng 17 tháng sau khi Aizen bị đánh bại, Rose trở lại làm đội trưởng của Đội 3 một lần nữa.

Zanpakutō[]

của Rose là Kinshara (金沙羅? nghĩa là shala vàng). Kích hoạt với lệnh Chơi (奏でろ kanadero?), Kinshara biến thành một cây doi vàng với một bông hoa ở trên đầu; khả năng đặc biệt của nó là Kinshara Sōkyoku Dai Jūichiban - Izayoi Bara (金沙羅奏曲第十一番・十六夜薔薇? nghĩa là "Shala vàng thứ Mười một - Hoa hồng Mặt Trăng Mười sáu này"), tạo ra một cơn lốc âm thanh dội lại hoạt động như sóng xung kích, phá hủy tất cả mọi thứ trong một khu vực lớn.

Trong anime, Otoribashi được lồng tiếng bởi Kashii Shouto trong bản tiếng Nhật  và Christopher Corey Smith trong bản lồng tiếng Anh.

Advertisement