Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Nemu Kurotsuchi (涅 ネム Niết Âm Mộng) là cựu đội phó của Đội 12. Cô là con gái nhân tạo được tạo ra bởi Kurotsuchi Mayuri bằng cách kết hợp các nghiên cứu của ông về cơ thể nhân tạo (義骸 gigai?) và linh hồn nhân tạo (義魂 gikon?) . Điều này đã khiến cô trở nên sống nội tâm và thụ động, thích giữ im lặng trong sự hiện diện của Mayuri. Mối quan hệ cha con của họ là rất khác thường, như là Mayuri ít quan tâm đến sự an toàn của Nemu, thậm chí sử dụng cô làm mồi trong chiến đấu và chỉ sửa chữa cơ thể bị hư hại của Nemu chỉ khi ông cần cô. Không giống như cha mình, cô dường như có sự đồng cảm cho người khác như khi cô cứu Ishida Uryū như là lời cảm ơn khi anh không giết Mayuri.

Cơ thể của Nemu được thiết kế để chịu được những vết thương gây tử vong, mặc dù cô vẫn phải chịu sự đau đớn gây ra bởi chúng. Nemu cũng miễn dịch với nhiều chất độc của Mayuri. Mặc dù vậy, cô mang trong người loạt các thuốc giải độc để sử dụng khi cần thiết. Cô cũng có mang các loại chất độc và thuốc bắt nguồn từ nghiên cứu của Mayuri trên cơ thể của chính mình, làm cho cô rất nguy hiểm cho những người ăn hoặc tấn công bên trong cơ thể của cô. Ngoài việc có sức mạnh siêu phàm, cô cũng có khả năng xuyên vược qua chướng ngại vật bằng cách quay một cánh tay ở tốc độ cao với tay kia hoạt động như một mũi khoan. Nemu thường không mang zanpakutō, nhưng được thể hiện là mang một cái trong một minh hoạ của sách nghệ thuật "All Color but the Black". Zanpakutō của cô có hình dạng dường như là một thanh katana mỏng.

Trong anime, Nemu được lồng tiếng bởi Kugimiya Rie trong bản tiếng Nhật và Megan Hollingshead trong bản lồng tiếng Anh.

Advertisement