Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Nanao Ise (伊勢 七緒 Y Thể Thất Tự) là đồng đội phó hiện tại Đội 1 và là cựu đội phó Đội 8. Cô lần đầu tiên gia nhập khi còn là một cô bé và rất được yêu mến bởi cựu đội phó Yadōmaru Lisa. Nanao là một người rất nghiêm túc và thực dụng (tương tự như Yadōmaru Lisa) nên do đó mâu thuẫn với các trò hề ngớ ngẩn của Shunsui. Mặc dù vậy, cô rất tôn trọng đội trưởng và làm theo các hướng dẫn của ông mà không chút do dự. Cô hay bị Shunsui gạ gẫm tán tỉnh bằng đủ mọi trò, và lúc như vậy cô hoặc là rầy la, hoặc là đập cho ông vài cái (thường là dùng cái quạt). Khi cực kì khó chịu, cô sẽ gỡ mắt kính của mình ra. Mặc dù khuôn mặt của cô không bao giờ được cho thấy trong khi làm như vậy, hành động này rõ ràng là khá đáng sợ vì hầu hết những ai thấy đều sẽ lắp bắp và bủn rủn chân tay vì sợ hãi. Cô trở thành đội phó của Đội 1 cùng ghế 3 Okikiba Genshirō sau khi Shunsui được phong làm Tổng tư lệnh sau khi Yamamoto chết.

Zanpakutō[]

Zanpakutō của cô là Shinken Hakkyōken (神剣八鏡剣 Thần Kiếm Bát Kính Kiếm), một thanh kiếm thánh được truyền từ đời này sang đời khác qua các tộc trưởng của tộc Ise, gia tộc nữ quyền và của các thầy tu theo Thần đạo. Do lời nguyền đến từ thanh kiếm là mỗi thế hệ con gái duy nhất trong tộc khi cưới chồng thì chồng đều mất sớm nên mẹ của Nanao đã nhờ Kyōraku Shunsui, em chồng của bà cất giấu để con gái của mình có thể thoát khỏi lời nguyền. Quyết định thực hiện tâm nguyện của chị dâu, Shunsui đã tạo ra Kyōkotsu từ Katen để cất đi nhưng trong trận chiến với Lille Barro thì cô nói với ông là cô đã biết bí mật về thanh kiếm nên đã trao lại cho cô. Shinken Hakkyōken là một thanh kiếm thường được dùng trong các nghi thức lễ tế nên không có lưỡi kiếm, được trang trí sặc sỡ xung quanh và trên thân kiếm mỗi mặt có 4 ô hình thoi như những tấm kính. Zanpakutō này vốn không dùng để giết người mà được tạo để chống lại các vị thần, nhưng cũng có thể chém đối thủ. Khả năng của nó là hấp thụ sức mạnh của thần và phân tán ra tám phương hướng khác nhau. Trong trận chiếm với Lille Barro, với sự giúp đỡ của Shunsui cô đã phản công lại chiêu Trompete của hắn và khiến hắn bị tan ra thành nhữnh mảnh nănh lượng. Tuy nhiên luồng năng lượng thanh kiếm phân tán ra cũng có khả năng làm bị gây hại cho bản thân cô nếu cô không cẩn thận trong việc sử dụng nó.

Trong anime, Nanao được lồng tiếng bởi Nabatame Hitomi trong bản tiếng Nhật và Kate Higgins trong bản lồng tiếng Anh.

Các trận chiến:

  • Nanao (hỗ trợ) và Kyōraku Shunsui - Jugram Haschwalth: Đình chiến
  • Nanao và Kyōraku Shunsui (hỗ trợ) - Lille Barro: Thắng
Advertisement