Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Mashiro Kuna (白? Bạch) từng là đội phó của Đội 9 dưới quyền Kensei. Cô là một cô gái vô tư hay giận hờn khi liên quan đến những điều nhỏ nhặt nhất, chẳng hạn như Inoue Orihime kết bạn với Hachi hoặc khi Kensei kiên quyết đi cùng cấp dưới của mình vào trận chiến . Từ đầu tới chân của cô mặc một bộ đồ màu trắng với một vài phụ kiện trên mái tóc xanh lá, gợi nhắc kiểu trang phục của các siêu anh hùng tokusatsu của truyền hình Nhật Bản vào cuối thập niên 1970, chẳng hạn như Kamen Rider. Cô thường gọi Ichigo là "Berry-tan" có nghĩa là "trái dâu tây" (hay "Berry Boy" trong manga tiếng Anh và "Carrot Top" trong anime) để trêu ghẹo màu tóc của Ichigo (ichigo trong tiếng Nhật có nghĩa là trái dâu).

Không giống như các Visoreds khác và Ichigo, những người đã phải trải qua một quá trình đào tạo để kiểm soát nhân cách Hollow của họ thì Mashiro có thể giữ hình dạng Hollow của mình trong vòng 15 tiếng ngay trong lần đầu tiên thuần phục nó. Sức mạnh Hollow của Mashiro cho cô sức mạnh đặc biệt về thể chất chẳng hạn như cô có thể dễ dàng chặt đầu một số Menos Grande và Hollow khổng lồ đi theo Wonderweiss Margera. Tuy nhiên, trong trận chiến với Wonderweiss Margera thì mặt nạ của cô bỗng tiêu tan trước khi hết giới hạn, buộc Kensei phải can thiệp. Mặt nạ Hollow của cô giống như châu chấu, một tham khảo khác đến Kamen Rider. Mashiro thích tham chiến bằng cách kết hợp sức mạnh thể chất và năng lượng Hollow của mình hơn là sử dụng zanpakutō mà đến nay cái tên vẫn còn chưa rõ.

Trong anime, Mashiro được lồng tiếng bởi Kanda Akemi trong bản tiếng Nhật  và Laura Bailey trong bản lồng tiếng Anh.

Advertisement