Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Marechiyo Ōmaeda (大前田 希千代? Đại Tiền Điền Hi Thiên Đại) là đội phó hiện tại Đội 2 và đội trưởng của Lực lượng Tuần tra Đặc biệt. Một gã đàn ông cao to với một cái miệng rộng, với tính cách ngạo mạn và ngốc nghếch. Một omake tiết lộ rằng anh xuất thân từ một gia đình giàu có và được tiết lộ để có một tên dài kì cục: Marechiyo Yoshiayamenosuke Nikkōtarōemon Ōmaeda (大前田 日光太郎右衛門 美菖蒲介 希千代?).. Những nhân vật khác nghi ngờ anh có được vị trí là một đội phó do ảnh hưởng của gia đình. Mặc dù có thái độ ngạo mạn và ngu ngốc, anh là một nhà chiến thuật có tay nghề, không để mình gặp nguy hiểm trong nhiệm vụ, và chỉ giả vờ yếu đuối và ngu dốt để đối thủ đánh giá thấp anh ta, và bằng cách này để hỗ trợ anh chiến thắng một trong các arrancar của Aizen .

Zanpakutō của anh là Gegetsuburi (五形頭? đại khái: "năm cái đầu") và được kích hoạt bằng lệnh "Nguyền nát" (打っ潰せ buttsubuse?). Trong hình dạng shikai, Gegetsuburi trở thành một quả bóng đầy gai và có dây xích gắn vào và có thể được ném để tấn công ở khoảng cách xa. Gegetsuburi xuất hiện như một zanpakutō tự do trong Zanpakutō Unknown Tales của anime với hình ảnh của một người béo phì, không mặc áo hay đổ lỗi cho Marechiyo cho diện mạo của mình.

Trong anime, Ōmaeda được lồng tiếng bởi Kashii Shōto trong bản tiếng Nhật và Lex Lang trong bản lồng tiếng Anh.

Các trận chiến:

  • Marechiyo, Sasakibe Chōjirō và Kotetsu Isane - Kurosaki Ichigo: Thua
  • Marechiyo - Nirgge Parduoc: Thắng
  • Marechiyo (hỗ trợ) và Soi Fong - Ggio Vega: Thắng
  • Marechiyo (hỗ trợ) và Soi Fong - Baraggan Louisenbairn: Gián đoạn
  • Marechiyo, Ōmaeda Marenoshin và Shirogane Ginjirō - Azashiro Sōya: Gián đoạn
  • Marechiyo (hỗ trợ) và Soi Fong - BG9: Thắng

Ichikawa Atsushi, Hanyuu Reijirou, Togawa Yasuharu, Ryuuta Masamichi và Haidaohkanakou[sửa | sửa mã nguồn][]

Là những học viên Shinigami được chọn vào Đội 2 khoảng 100 năm trước. Tên của họ được đề cập rõ tại chương 652 của manga.

Advertisement