Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Urahara hablando con Ichigo

Kisuke Urahara (浦 原 喜, Urahara Kisuke?) Là cựu Đội trưởng của Sư đoàn 12. Ông cũng là người sáng lập của Phòng nghiên cứu và phát triển. Anh ta hiện đang sống trong thế giới loài người, điều hành Cửa hàng Urahara, tại một nơi trong Thị trấn Karakura, nơi có nhiều đồ vật được bán cho Shinigami. Anh ta là một trong những đồng minh có giá trị nhất của Hiệp hội Linh hồn, ngay cả khi anh ta bị trục xuất khỏi nó. Cửa hàng này được duy trì bởi chính Urahara và nhân viên của ông, Tessai, Jinta và Ururu.

Kĩ năng và khả năng[]

Khả năng:[]

  • Bậc thầy kiếm thuật : Urahara rất mạnh mẽ với thanh kiếm, mưu mẹo và óc quan sát đáng kinh ngạc của mình. Khả năng của nó được coi là nguy hiểm bởi Espada 4 Ulquiorra. Khả năng của anh ấy rất cao với thanh kiếm: anh ấy đã có thể chiến đấu với Ichigo 5 ngày liên tiếp bằng thanh kiếm và anh ấy đã đánh bại Espada 10 Yammy. Từng là một trung úy trong Omnitsukido, anh ta rất điêu luyện bằng tay không, nhưng phong cách chiến đấu ưa thích của anh ta vẫn là kiếm. Mặc dù vậy, anh ấy rất thành thạo trong việc kết hợp các kỹ năng cận chiến với kiếm của mình.
  • Bậc thầy cận chiến  : Là một cựu trung úy Omnitsukido, anh ta có khả năng cận chiến tuyệt vời. Trong những ngày ở Soul Society của mình, anh đã có thể đánh bại một đội quân đào ngũ bằng tay không và chế ngự một tù nhân của Ujimushinosu bằng một tay.
  • Shunpo Master  : Cựu trung úy của sư đoàn 2, anh ta có một Shunpo rất tốt, có thể theo dõi Yoruichi trong quá trình huấn luyện và thay thế anh ta và cơ thể nhân tạo di động của anh ta mà không ai để ý mà ngay cả Aizen cũng không nhận ra.
  • Master of Kidô  : Urahara cho thấy sức mạnh thực sự trong lĩnh vực này. Trong cuộc chiến giữa Ichigo và Gillian, anh đã có thể làm tê liệt Rukia bằng một phép thuật cấp thấp. Khả năng của anh ta được thể hiện nhiều hơn trong cuộc chiến chống lại Aizen, nơi anh ta xâu chuỗi các phép thuật 61,63 và 79 của Bakudô mà không có thần chú và tiếp theo là Hadô 91 nhưng có câu thần chú để chắc chắn có quyền năng phù hợp. Bản thân Aizen cũng thừa nhận rằng nếu không có Hougyoku thì anh ấy đã bị đánh bại nhờ những màn trình diễn trẻ con đáng kinh ngạc của mình.
  • Trí tuệ cao  : Khả năng lớn nhất của Urahara là trí thông minh cao. Bản thân Aizen cũng thú nhận rằng anh là người duy nhất trong Soul Society ngoài trí tuệ của mình. Sau khi Orihime bị Aizen bắt cóc, anh đã suy luận chính xác rằng anh sẽ sử dụng cô cho hougyoku và Ichigo sẽ đến nhà anh để mở một Garganta. Anh ta phát minh ra rất nhiều phát minh, chẳng hạn như găng tay chống hierro, nhẫn để phong ấn linh áp trên cổ tay, kỹ thuật để thành thạo bankai trong ba ngày, ... Anh ta là một giếng khoa học thực sự cho tất cả các Linh hồn Xã hội.

Zanpakuto: Benihime (Công chúa khăn quàng cổ)[]

Zanpakuto của anh ấy, Benihime, được phong ấn trong một cây gậy có tay cầm cong. Anh ta được coi là một thanh katana "thực sự" trong quá khứ khi anh ta vẫn còn là đội trưởng của đội 12. Anh ta có lẽ đã niêm phong nó theo cách đó để có thể mang theo nó mọi lúc trong thế giới thực mà không thu hút sự chú ý. Người ta không biết liệu niêm phong này có phải là cuối cùng hay không. Phần đầu của bao kiếm mang một cái xô, hộp sọ trong ngọn lửa màu xanh lam có thể tách linh hồn khỏi cơ thể của họ.

Shikai: thức dậy, hoặc thức dậy, Benihime.[]

Lưỡi kiếm có một màu đỏ sau đó khi ánh sáng này biến mất, nó nhường chỗ cho một thanh kiếm cỡ trung bình có phần bảo vệ là hình chữ U bao quanh phần đầu của lưỡi kiếm. Cổ tay màu đỏ và đầu hơi cong. Nó được tô điểm bằng một trang trí nhỏ màu tím: một ponpon trên đầu cong và một sợi dây để quấn quanh người bảo vệ. Lưỡi dao kết thúc xiên giống như lưỡi dao cạo.

Sức chứa:

  • Nake Benihime (hoặc hát Benihime): Kỹ thuật bao gồm một tia năng lượng màu tím theo chuyển động của lưỡi kiếm. Anh ta đủ mạnh để chống lại Bala của một Arncar (và thậm chí là một espada). Anh ta có thể sử dụng kỹ thuật này để gây ra nhiều sát thương hơn
  • Chikasumi no Tata (Blood Mist Shield): Một chiếc khiên hình lục giác sinh ra và bảo vệ Urahara khỏi mọi đòn tấn công, dù là vật lý, như điểm của Yammy hay năng lượng, giống như getuga tensho đầu tiên của Ichigo.
    • Hiasobi, Benihime, Juzutsunagi
  • Trong bộ phim Fade to Back, anh kết hợp chiếc khiên của mình với kỹ thuật Kirisaki Benihime, tạo ra những làn sóng năng lượng màu tím bùng phát từ nó.
  • Kamisori Benihime. Kỹ thuật này cho phép Urahara bắn ra một luồng năng lượng màu tím có khả năng cắt xuyên bất cứ thứ gì. Anh ta cắt các xúc tu của Luppi và Ulquiora được coi là atq
  • đủ mạnh để anh ta can thiệp và đi chệch hướng khỏi Yammi.
  • Tsupane: Urahara vẽ một vòng tròn bằng đầu lưỡi kiếm của mình sau khi phân tích đòn tấn công mà từ đó anh ta phải tự bảo vệ mình theo quan điểm sức mạnh thể chất hoặc thậm chí là linh lực. Sau đó tại thời điểm va chạm, vòng tròn năng lượng hủy bỏ đòn tấn công của đối thủ
  • Lưỡi kiếm của Benihime tạo ra một luồng năng lượng nhỏ
  • Hiasobi Benihime Juzutunagi: kỹ thuật này được kết hợp với kỹ thuật trước đó và chúng tôi không biết liệu nó có thể được sử dụng độc lập với nó hay không. Urahara cắm thanh kiếm của mình vào lưới của Shiribari, sau đó xuất hiện trên đó những quả cầu lửa lần lượt phát nổ và khi chạm tới đối thủ, chúng tạo thành một vụ nổ xác ướp.
Advertisement