Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Kirio Hikifune

Kirio Hikifune (曳 舟 桐 生, Hikifune Kirio ) danh hiệu Vua Ngũ cốc, từng là đội trưởng Đội 12 ngay trước khi trở thành một thành viên của Hộ vệ Hoàng gia trong Turn Back the Pendulum gaiden và chỉ các đội trưởng và một số ít người nghe được là biết sự thật. Bà được kế tục bởi Kisuke Urahara, với đội phó của bà, Sarugaki Hiyori, người coi bà như là một người mẹ cảm thấy sự ra đi này là khó chấp nhận. Sau khi cuộc xâm lược của Wandenreich, Hikifune và Hộ vệ Hoàng gia xuất hiện để đưa Ichigo, Rukia, Renji và Byakuya đến Cung điện Hoàng gia. Hirako Shinji bình luận rằng vẻ ngoài của bà đã thay đổi quá nhiều kể từ lần cuối cùng họ gặp nhau. Khi Ichigo và Renji đến cung điện của bà, Hikifune bổ sung dưỡng chất dinh dưỡng cho cho họ bằng cách nhiều thực phẩm làm từ sức mạnh tâm linh của mình và khiến vẻ ngoài của bà trở nên mỏng hơn. Bà sau đó gửi họ đến chỗ của Ouetsu Nimaiya sau khi tiết lộ mình là người đã phát minh ra linh hồn nhân tạo.

Nội dung[]

Xuất hiện[]

Khi trở lại Soul Society, Kirio là một phụ nữ tóc tím, đầy đặn với những dấu hiệu hình vòng xoáy trên má và đôi môi đen. Cô ấy có trang điểm màu bạc trên tóc và mặc đồng phục Shinigami tiêu chuẩn bên dưới áo haori dài tay màu trắng được trang trí với biểu tượng của Đội cận vệ Hoàng gia. Đội trưởng Shinji Hirako lưu ý rằng ngoại hình của cô ấy đã thay đổi đáng kể kể từ lần cuối anh nhìn thấy cô ấy, đến nỗi anh ấy thậm chí còn không nhận ra cô ấy. 

Nhân cách[]

Lịch sử[]

Trong thời gian làm đội trưởng của Đội 12 , trung úy của cô, Hiyori Sarugaki , đã trở nên rất gắn bó và yêu Kirio nhiều như chính mẹ của mình. Tuy nhiên, khoảng 110 năm trước, Kirio rời Gotei 13 để đảm nhận một vị trí trong Đội cận vệ Hoàng gia .  Cô sớm được kế vị bởi Kisuke Urahara , nhưng không thể tham dự lễ nhậm chức của ông. 

Âm mưu[]

Vòng cung Huyết chiến Ngàn năm[]

Sau cái chết của Genryūsai Shigekuni Yamamoto , Kirio trở lại Soul Society cùng với các thành viên khác của Đội cận vệ Hoàng gia, nơi họ được chào đón bởi đội trưởng Gotei 13 còn sống và Ichigo Kurosaki . Đánh Đội trưởng Shinji Hirako sau khi anh ta nhận xét rằng Đội cận vệ Hoàng gia không phải như những gì anh ta mong đợi, sau đó cô ấy hỏi Hiyori ở đâu, trước khi giới thiệu bản thân sau khi nhận ra rằng Shinji không nhận ra cô ấy. Shinji trả lời rằng cô ấy đã thay đổi rất nhiều nên cô ấy giống như một con người khác. Kirio và những người khác sau đó tiến hành đưa Ichigo và một số Shinigami bị thương cùng họ đến Cung điện Hoàng gia, nhưng trước khi họ rời đi, họ đã bị ai đó ngăn cản. 

Kirio's Zanpaku-Tou

Quyền hạn & Khả năng[]

Zanpakutō[]

  • Shikai : Chưa được tiết lộ
  • Bankai : Chưa được tiết lộ
Advertisement