Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement

Shiba Kūkaku (志波 空鶴 (Chí Ba Không Hạc) 'Kūkaku Shiba'?) là một chuyên gia pháo hoa và chị của Ganju. Cô sống với gia đình trong một ngôi nhà được thiết kế một cách khoa trương và kì cục (được cô thay đổi lẫn trong thiết kế và vị trí) ở vùng ngoại ô của Soul Society. Cô mất cánh tay phải nhưng trong anime được thay thế bằng tay giả . Kūkaku là người đứng đầu của gia đình Shiba, một gia tộc mất vị trí quý tộc sau khi anh trai cô, Shiba Kaien, qua đời. Bởi vì họ chỉ biết rằng Kaien đã bị giết bởi một Shinigami, cả Kūkaku và Ganju không tin cậy Shinigami khi lần đầu tiên được giới thiệu. Sau khi người giết Kaien, Kuchiki Rukia, giải thích cách anh qua đời và xin lỗi, cả hai chị em Shibas đã thay đổi . Kūkaku dường như có một mối quan hệ với Cửa hàng Urahara, quen biết Shihōin Yoruichi và tuyên bố là đã làm việc với Urahara Kisuke trong quá khứ. Cô có thể thực hiện phép thuật kido cao cấp, và mang một thanh kodachi gắn chặt xung quanh phần còn lại của cánh tay phải . Sau cuộc tấn công của Vandenreich, cô giúp Ichigo và Bonze trở lại Cung điện Hoàng gia. Cô nói rằng họ phải cho Ichigo đi đến lâu đài ngay cả khi điều này làm buồn người "chú" đó.

Advertisement