Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Gotei 13

Gotei 13 (護 廷 goteijūsantai?, Mười ba sư đoàn) được tạo thành từ mười ba phi đội và là lực lượng chính của Hiệp hội linh hồn, là cơ quan nổi tiếng nhất và nhiều nhất của shinigami. Mặc dù một số trong số chúng có chức năng cụ thể, nhưng không biết điều này xảy ra với tất cả chúng. Ví dụ, Sư đoàn thứ tư liên quan đến chăm sóc y tế và hậu cần, Sư đoàn thứ mười hai liên quan đến Nghiên cứu và Phát triển, và Eleventh chuyên về chiến thuật đấu kiếm và chiến đấu.

Cấu trúc[]

Mười ba Sư đoàn theo một cấu trúc quân sự, được phát huy trên cơ sở sức mạnh và kỹ năng cá nhân. Vì Mười ba Sư đoàn là một đơn vị quân đội ưu tú, Nhà 46 không cho phép bất kỳ đặc điểm khác biệt hoặc không tương thích giữa các thành viên. Nếu điều này được thực hiện, Shinigami trong câu hỏi sẽ bị đình chỉ thông báo "rút tiền vì lý do cá nhân", đó là vỏ bọc để trang trải việc chuyển đến Đơn vị giam giữ đặc biệt, phụ thuộc vào Sư đoàn thứ hai và Quân đoàn hoạt động đặc biệt. Số lượng các bộ phận không ngụ ý sự vượt trội của một số so với những người khác. Phạm vi mà chúng được chia là:

Advertisement