Bleach Wiki tiếng Việt
Advertisement
Riruka-Dokugamine

Dokugamine Riruka (毒ヶ峰 リルカ Riruka Dokugamine?) là một Fullbringer có khả năng gọi là Dollhouse. Fullbring của cô cho cô khả năng tự do di chuyển người và vật vào hoặc ra khỏi bất cứ thứ gì mà cô ngưỡng mộ hoặc thấy dễ thương. Riruka đề cập đến điều này như là một khả năng của "tình yêu", cho phép cô rút ra công suất tối đa của bất cứ điều gì cô thấy thích. Để kích hoạt chúng, cô chỉ đơn giản là để hắt hơi vào chúng.

Khi cô lần đầu tiên nhìn thấy Ichigo, cô ngay lập tức bị anh thu hút. Sau đó cô sử dụng sức mạnh của mình để cung cấp cho Ichigo một căn phòng để tập Fullbring. Trong thời gian đó, cô kết bạn với Orihime. Khi Fullbring của Ichigo bị mất cắp bởi Xcution, cô ban đầu phản đối việc này và không muốn chúng. Mặc dù vậy, cô vẫn giao chiến với Rukia và chèn mình vào Rukia. Khi Tsukishima tấn công Ichigo để trả thù cho Kugo, Riruka nhảy ra khỏi ngực Rukia và đỡ cho anh. Sau khi thức dậy trong các cửa hàng Urahara, cô thấy nhẹ nhõm khi thấy rằng tác động từ Fullbring của Tsukishima trên Orihime đã biến mất. Sau đó cô bỏ đi mà không nói cho bất cứ ai và cảm ơn nhóm của Ichigo về tất cả mọi thứ trước khi rời khỏi Karakura.

Trong anime, Riruka được lồng tiếng bởi Toyoguchi Megumi.

Advertisement